Ads 468x60px

Thursday, June 7, 2007

ఈ గాలి ఈ నెల

ఈ గాలి ఈ నెల ఈ వూరు సేలయేరు
ఈ గాలి ఈ నెల ఈ వూరు సేలయేరు
నన్నుగన్న నా వాళ్ళు ఆ నా కళ్ళ లోగిళ్ళు
నన్నుగన్న నా వాళ్ళు ఆ నా కళ్ళ లోగిళ్ళు

ఈ గాలి||

చిన్నారి గోరవంక కూసేను ఆ వంక నా వ్రాత తెలిశాక వచ్చేను నా వంక
చిన్నారి గోరవంక కూసేను ఆ వంక నా వ్రాత తెలిశాక వచ్చేను నా వంక
ఏన్నాల్లో గడిచాక ఇన్నాళ్ళకు కలిశాక
ఏన్నాల్లో గడిచాక ఇన్నాళ్ళకు కలిశాక
ఉప్పోంగిన గుండెలకేక యేగసేను నింగి దాక
ఉప్పోంగిన గుండెలకేక యేగసేను నింగి దాక
యేగసేను నింగి దాక

ఈ గాలి||

యేనాడు ఏ శిల్పి కన్నాడో ఈ కళ్ళను ఏ ఉలితో ఈ శిలపై నిలిపాడొ ఈ కళ్ళను
యేనాడు ఏ శిల్పి కన్నాడో ఈ కళ్ళను ఏ ఉలితో ఈ శిలపై నిలిపాడొ ఈ కళ్ళను
ఏ వలపుల తలపులతో తెలిపాడో ఈ గగను
ఏ వలపుల తలపులతో తెలిపాడో ఈ గగను
ఈ రాళ్ళే జవరాలై ఇక నాట్యాలాడేను
ఈ రాళ్ళే జవరాలై ఇక నాట్యాలాడేను


చిత్రం : సిరివెన్నెల
గానం : ఎస్.పి.బాలసుబ్రమణ్యం
రచన : సిరివెన్నెల
సంగీతం :కె.వి.మహదేవన్


powered by ODEO

0 comments:

Post a Comment

Share

Widgets